[KOS] NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

KOS “Trải thảm đón nhân tài” cho vị trí Nhân viên Hành chính – Nhân sự
Còn chần chờ gì mà không kết nối với chúng tôi và trở thành nhân viên chính thức ngay hôm nay !💯

1. Mô tả công việc:

Công việc hành chính

  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
  • Thực hiện các yêu cầu của ban quản lý về sao chép, cung cấp dữ liệu cho các cá nhân, bộ phận liên quan.

Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng

  • Tổng hợp ý kiến và nhu cầu của các phòng ban. 
  • Lập kế hoạch tuyển dụng để trình lên Trưởng phòng. 
  • Sàng lọc hồ sơ của các ứng viên. 
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp. 
  • Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển. 
  • Đánh giá kết quả trong báo cáo trình lên trưởng phòng. 
  • Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty. 

Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác

  • Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
  • Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
  • Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp với thị trường lao động, điều kiện thực tế của Công ty trình Trưởng phòng xem xét.

Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động

  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
  • Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.

Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu

  • Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
  • Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
  • Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.

2. Yêu cầu:

  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí HCNS hoặc vị trí có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
  • Nắm rõ các quy định của Luật Lao động, BHXH, BHYT.
  • Kỹ năng ra quyết định, tư duy phân tích.
  • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tổ chức tốt, ưu tiên các dự án quan trọng.
  • Có các kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm
  • Có bằng Cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
  • Ưu tiên UV đã từng làm hành chính nhân sự tại chi nhánh Bảo hiểm