[TUYỂN DỤNG] Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp – ABBank

K-Outsourcing đang tìm kiếm những ứng viên năng động và nhiệt huyết cho vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp của ABBank. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp, đây chính là cơ hội vàng dành cho bạn!
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp
Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Doanh nghiệp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC 

1. TÌM KIẾM, PHÁT TRIỂN VÀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

  • Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến bán hàng nhằm triển khai chiến lược Khối SME và đạt được các mục tiêu chiến lược Khối SME tại địa bàn.
  • Tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng mục tiêu,
  • phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
  • Phân tích, đánh giá năng lực và thẩm định hồ sơ của khách hàng
  • Thực hiện theo dõi hoạt động kinh doanh của danh mục khách hàng được giao
  • Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng hiện hữu Thực
  • hiện quy trình cấp tín dụng, kiểm tra giám sát hoạt động cho vay

2. AM HIỂU VỀ SẢN PHẨM, DỊCH VỤ QUY TRÌNH VẬN HÀNH, CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ

  • Am hiểu sản phẩm dịch vụ thuộc phân khúc khách hàng MSME/SME. Tham gia Đào tạo, trau dồi kiến thức về sản phẩm dịch vụ theo quy định ABBANK từng thời kỳ.
  • Bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác cho khách hàng hiện hữu và tiềm năng để tối đa hóa lợi ích từ khách hàng (bán chéo các sản phẩm của KHCN, KHDN, Khối NV&ĐT; bán chéo, bán sỉ các sản phẩm SME cho đối tác liên kết, KHCN, KHDN, ĐCTC
  • Thực hiện đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của ngân hàng, nhằm đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng.
  • Tiếp nhận các phản hồi từ khách hàng và làm việc với các đơn vị Hội sở liên quan để xử lý phản hồi của khách hàng

3. TUÂN THỦ VẬN HÀNH VÀ QUẢN LÝ RỦI RO

  • Chịu trách nhiệm nhận diện và giám sát rủi ro hoạt động liên quan đến danh mục khách hàng quản lý
  • Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng
  • Đôn đốc khách hàng trả nợ đúng theo lịch
  • Chịu trách nhiệm trong công tác cảnh báo nợ, thu hồi nợ sớm và phối hợp với các đơn vị Hội sở đôn đốc, thu hồi nợ xấu, xử lý TSĐB từ khách hàng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC 

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm tại vị trí SRM tại Ngân hàng, tổ chức tài chính khác
  • Tiếng Anh: Không yêu cầu
  • Kiến thức chuyên môn: Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, hoặc các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.

QUYỀN LỢI

  • Mức lương: 12-20 triệu/tháng + Phụ cấp + Lương năng suất + Hoa hồng
  • Hưởng BHXH và các chế độ khác
  • Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn tại Ngân Hàng

THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC 

  • Thời gian: từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7
  • Địa điểm: Hà Nội và Hồ Chí Minh

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ

GIỚI THIỆU VỀ K-OUTSOURCING

Công ty cổ phần Giải pháp nhân sự và Tư vấn đầu tư K-Outsourcing Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động và giải pháp nhân sự cho nhà máy sản xuất và doanh nghiệp lĩnh vực FDI & tài chính – ngân hàng với hệ sinh thái hỗ trợ nâng cao.

Các dịch vụ của KOS bao gồm: Tuyển dụng lao động, cho thuê lại lao động, payroll, tư vấn phát triển nguồn lực.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *