Giao dịch viên HD Bank

KOS tuyển dụng Giao dịch viên
Làm việc tại hệ thống HD Bank
Mô tả công việc

B1. Trách nhiệm chính
1. Phục vụ khách hàng thông qua việc thực hiện các giao dịch theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và an toàn trong giao dịch.
2. Chăm sóc, tiếp thị sản phẩm dịch vụ đến khách hàng, phát triển danh mục khách hàng nhằm đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh theo quy định của HDBank
B2. Các công việc thực hiện
1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ:
a. Đón tiếp khách hàng
b. Thực hiện các giao dịch nghiệp vụ liên quan đến cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng tại quầy.
c. Thực hiện thu chi tiền mặt, ngoại tệ, vàng theo hạn mức được cấp.
d. Thực hiện nghiệp vụ và quản lý tài khoản tiền gửi, sổ tiết kiệm.
e. Cung cấp các sản phẩm trực tuyến của ngân hàng theo phân công.
f. Tiếp nhận & quản lý hồ sơ thanh toán quốc tế cho khách hàng.
g. Hạch toán thu vốn – lãi vay…
h. Thu phí dịch vụ từ tài khoản khách hàng theo biểu phí của HDBank ban hành.
i. Phát hành thẻ cho khách hàng.
j. Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất
k. Cập nhật các chỉ thị, định hướng, quy định thuộc mảng dịch vụ khách hàng và ngân quỹ.
l. Tư vấn, ghi nhận và giải đáp yêu cầu/thắc mắc của khách hàng. Đề xuất sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
2. Bán hàng:
a. Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm dịch vụ khác.
b. Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.
c. Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm dịch vụ đơn giản.
d. Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Tổ trưởng/Chuyên viên quan hệ KHCN/KHDN hoặc Giám đốc chi nhánh/Giám đốc KHCN/KHDN.
e. Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của HDBank.
3. Báo cáo và lưu trữ chứng từ
a. Thực hiện công tác in, kiểm tra, lưu trữ chứng từ, hồ sơ thông tin khách hàng theo quy định.
b. Thực hiện các báo cáo theo sự phân công.
c. Xin ý kiến, báo cáo kịp thời cấp lãnh đạo khi có các vướng mắc liên quan đến công tác giao dịch tại quầy.
4. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

C1. Các yêu cầu về bằng cấp/chứng chỉ
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
2. Tin học: thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm ứng dụng văn phòng, internet.
3. Ngoại ngữ: tối thiểu trình độ A Anh văn hoặc tương đương.

C2. Yêu cầu về kinh nghiệm/kiến thức
1. Ưu tiên có kinh nghiệm về bán hàng/làm việc trong lĩnh vực tài chính

C3. Các yêu cầu khác về phẩm chất, tính cách/kỹ năng, khả năng
1. Kỹ năng:
a. Kỹ năng định hướng dịch vụ khách hàng.
b. Kỹ năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ.
c. Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
d. Kỹ năng bán hàng.
e. Kỹ năng giải quyết vấn đề.
f. Kỹ năng làm việc theo nhóm.
2. Ngoại hình: ưa nhìn.
a. Nữ: cao từ 1,58m trở lên.
b. Nam: cao từ 1,65m trở lên.
3. Độ tuổi:
a. Nữ: từ 26 tuổi trở xuống.
b. Nam: từ 28 tuổi trở xuống.
4. Khả năng: di chuyển bằng xe ôtô.

Liên hệ hotline 0325.277.292 hoặc gửi CV về email: tuyendungkos@koutsourcing.vn để ứng tuyển.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *