1. Xây dựng và thường xuyên giữ liên lạc, thực hiện chăm sóc các mối quan hệ với đại lý, đơn vị kinh doanh,…
2. Hướng dẫn đại lý hoàn tất hồ sơ đăng ký làm đại lý; nhận/bàn giao hồ sơ, các giấy tờ, hoá đơn giao dịch, chứng từ có liên quan từ đại lý.
3. Lập kế hoạch thường xuyên liên lạc, ghé thăm đại lý nằm trong danh sách quản lý; tìm hiểu và ghi nhận các phản hồi từ đại lý qua đó có những biện pháp cải tiến dịch vụ, thúc đẩy tăng doanh số thanh toán qua POS.
4. Thực hiện báo cáo doanh số giao dịch của đại lý hàng ngày, định kỳ (hàng quý, năm) hoặc khi có yêu cầu của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Ban giám đốc TTT
5. Cung cấp thông tin, báo cáo, thống kê,….về hiệu quả hoạt động kinh doanh của đại lý qua đó có những biện pháp cải tiến dịch vụ, thúc đẩy tăng doanh số thanh toán qua POS hoặc đề xuất những biện pháp xử lý đối với đại lý hoạt động không hiệu quả.
6. Phối hợp, tham gia các dự án triển khai dòng máy POS mới, tiện ích mới, dịch vụ mới với các phòng ban có liên quan trong Trung Tâm Thẻ.
7. Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Trưởng phòng, Ban giám đốc Trung Tâm Thẻ.
– Cao đẳng trở lên
– Thành thạo tin học văn phòng
– Giao tiếp tiếng Anh
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thẻ
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo, lập kế hoạch