1. Xây dựng số hóa hành trình khách hàng theo xu hướng digital (từ lúc phát sinh nhu cầu, đăng ký và kích hoạt sp/dv thẻ)
2. Lập kế hoạch, xây dựng và kiểm tra tiến trình số hóa hành trình khách hàng
3. Phối hợp các Phòng/Bộ phận lên kế hoạch truyền thông sp/dv trên nền tảng Digital
4. Khảo sát khách hàng và nội bộ về tính năng tiện ích thẻ
5. Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch và xây dựng tính năng thẻ phù hợp từng sp
6. Thực hiện quảng cáo sp/dv thẻ trên các kênh Digital (website, mạng xã hội,…)
7. Kết nối các đối tác cung cấp dịch vụ media, truyền thông,…
8. Phối hợp Phòng/Bộ phận cải tiến nội dung, hình ảnh truyền thông để tăng cường tương tác và trải nghiệm của khách hàng
9. Đo lường và báo cáo hiệu quả truyền thông các kênh Digital, đề xuất điều chỉnh/tăng thêm các kênh truyền thông Digital hiệu quả.
10. Các công việc khác do Ban Giám đốc Trung tâm thẻ hoặc Trưởng phòng giao.
– Cao đẳng trở lên
– Có chuyên môn nghiệp vụ về Digital marketing
– Tính sáng tạo, nắm bắt xu hướng thị trường
– Giao tiếp tiếng Anh
– Có kinh kinh nghiệm về marketing
– Kỹ năng thu thập thông tin và nắm bắt xu hướng thị trường
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Kỹ năng thuyết trình