K-Outsourcing Và Sự Quan Tâm Đặc Biệt Dành Cho Ứng Viên Vinfast

Tại KOS, chúng tôi không chỉ đơn thuần là nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng, mà còn là cầu nối tin cậy giữa doanh nghiệp và ứng viên. KOS luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tuyển dụng chuyên nghiệp, chăm sóc ứng viên tận tâm, giúp doanh nghiệp tìm kiếm nhân tài phù hợp và ứng viên tìm được công việc mơ ước. KOS dành sự quan tâm đặc biệt cho các ứng viên tiềm năng, sẵn sàng hỗ trợ họ trong cả một hành trình đồng hành cùng Vinfast.

Tâm huyết trong hỗ trợ tuyển dụng và phát triển

Sự quan tâm của KOS đối với ứng viên bắt đầu ngay từ những bước đầu tiên của quá trình tuyển dụng. Đội ngũ tuyển dụng của KOS không chỉ là những người tiếp nhận hồ sơ, họ còn là những người hỗ trợ, đồng hành cùng ứng viên trên mọi chặng đường. Họ luôn sẵn lòng hỗ trợ ứng viên vào bất kỳ thời điểm nào, từ việc theo dõi và nhắc nhở về lịch trình phỏng vấn cho đến việc chuẩn bị hồ sơ cần thiết.

 

 

tin nhắn zalo
Đội ngũ tuyển dụng KOS luôn sẵn sàng hỗ trợ ứng viên

Chia sẻ gánh nặng, xoa dịu lo âu

Không chỉ dừng lại ở đó, KOS còn chú trọng đến việc đảm bảo ứng viên có một trải nghiệm thoải mái nhất và tốt nhất khi tham gia phỏng vấn tại Vinfast. Các ứng viên ở xa không cần lo lắng về chỗ ở khi đến phỏng vấn, bởi KOS đã có sẵn KOS Station – một nơi ở tạm thời, hoặc hỗ trợ tìm kiếm nhà trọ, giúp họ thuận lợi di chuyển đến phỏng vấn tại nhà máy.

một căn nhà
KOS Station – Nhà ở tạm miễn phí cho người lao động

Hỗ trợ liên tục, mọi lúc mọi nơi

Đặc biệt, KOS còn có một đội ngũ Admin Onsite (AO) túc trực 24/7 tại Hải Phòng để đón tiếp, hướng dẫn và quản lý ứng viên một cách chuyên nghiệp. Hệ thống quản lý dữ liệu nhân sự của KOS cũng giúp ứng viên có thể trao đổi trực tiếp và nhanh chóng với KOS, ngay cả sau khi họ đã trở thành nhân viên chính thức.

Đội ngũ AO túc trực ở Hải Phòng để đón, hướng dẫn và quản lý ứng viên khi đi phỏng vấn.

Với KOS, sự quan tâm dành cho ứng viên không chỉ gói gọn trong việc tuyển dụng, mà còn là hành trình đồng hành cùng họ phát triển. Chúng tôi tin rằng sự tận tâm, chu đáo chính là bí quyết đễ giữ chân nhân tài và xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.

GIỚI THIỆU VỀ K-OUTSOURCING

Công ty cổ phần Giải pháp nhân sự và Tư vấn đầu tư K-Outsourcing Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động và giải pháp nhân sự cho nhà máy sản xuất và doanh nghiệp lĩnh vực FDI & tài chính – ngân hàng với hệ sinh thái hỗ trợ nâng cao.

Các dịch vụ của KOS bao gồm: Tuyển dụng lao động, cho thuê lại lao động, payroll, tư vấn phát triển nguồn lực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *