Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu về dịch vụ giao nhận hàng hóa bằng đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho khách hàng;
- Triển khai các đơn hàng, hợp đồng theo chỉ tiêu, kế hoạch được giao phụ trách.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc các nhóm đối tác/khách hàng air
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề phát sinh và phục vụ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực vận tải, Logistics.
- Tiếng Anh bằng TOIEC tối thiểu 650 điểm trở lên hoặc chứng chỉ tương đương. Tiếng Anh giao tiếp và tiếng anh chuyên ngành khá.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm thực tế liên quan đến nhóm khách hàng, đối tác hàng air.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
Nơi Làm Việc: Hà Nội (Quận Hai Bà Trưng)
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Bằng Cấp: Cao đẳng
Kinh Nghiệm: 2 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Xuất nhập khẩu
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/07/2022