[Tuyển dụng] Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom

K-Outsourcing đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên bán hàng Showroom cho một trong những khách hàng uy tín của chúng tôi về lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt thiết bị nhà bếp, nhà tắm và vệ sinh.

Nhân viên bán hàng tại showroom
Nhân viên bán hàng tại showroom

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Tìm kiếm và tiếp nhận khách hàng:
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng từ nguồn trực tiếp khách đến Showroom hoặc qua điện thoại.
  • Tìm kiếm khách hàng từ các nguồn của cá nhân
  1. Tư vấn khách hàng
  • Tư vấn khách hàng theo quy trình (Lập phiếu và tư vấn khách hàng theo đúng quy trình)
  • Quản lý khách hàng trên phần mềm (Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm)
  1. Báo giá, chốt đơn và theo dõi đơn hàng
  • Lập báo giá, gửi báo giá theo thông tin tư vấn (Lập báo giá trên phần mềm theo hồ sơ tư vấn)
  • Chăm sóc, tư vấn, chốt đơn hàng (Chăm sóc, tư vấn, điều chỉnh, chốt đơn hàng)
  • Làm các thủ tục hợp đồng, đặt cọc, thanh toán, quyết toán hợp đồng
  • Kiểm tra, duyệt đơn hàng, theo dõi thực hiện
  1. Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới
  • Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ theo đúng quy trình, xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nếu có
  • Tìm kiếm, Phát triển khách hàng mới
  1. Chính sách bán hàng
  • Tham gia xây dựng, vận hành chính sách bán hàng tháng/năm/quý cùng các phòng ban liên quan
  • Vận dụng chính sách bán hàng vào kịch bản tư vấn
  1. Thực hiện công tác báo cáo: Báo cáo công việc ngày/tháng/quý/năm đúng thời gian
  1. Thực hiện các công việc phát sinh khác: Xử lý gọn các công việc phát sinh đúng yêu cầu, đủ số lượng và kịp thời

YÊU CẦU

  • Độ tuổi: 25 – 37 tuổi
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên các ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh
  • Kinh nghiệm: Có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (Ưu tiên đã từng làm qua Công ty chuỗi cửa hàng siêu thị điện máy/ Siêu thị Nội thất)
  • Kỹ năng: 
    • Am hiểu về kinh doanh và phát triển doanh số
    • Am hiểu về phân tích nhu cầu khách hàng
    • Nhận diện khách hàng tiềm năng và chốt sale
    • Làm việc nhóm; Thiết lập mối quan hệ
    • Giải quyết vấn đề; Thuyết phục, đàm phán
    • Quan sát và phân tích
  • Phẩm chất:
    • Là người tuân thủ kỷ luật, đề cao tính trung thực
    • Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó, nhiệt tình;
    • Giao tiếp và lắng nghe tích cực
    • Lắng nghe, khéo léo, chủ động, sáng tạo, năng động

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập 8 – 25 Triệu/tháng (bao gồm lương cứng và KPI).
  • Lộ trình: Thử việc 2 tháng => Lên chính thức
  • Lương tháng thứ 13 hoặc thưởng năm theo quy chế
  • Tham gia các hoạt động của công ty: Sinh nhật, liên hoan, Year end party,…
  • Nghỉ và thưởng lễ theo chế độ Công ty (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9…)
  • Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Công ty

THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC

  • Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Thời gian làm việc:
    • 8h – 17h30, nghỉ trưa từ 11h45 – 13h15
    • Nghỉ chiều thứ 7, CN (làm 1 CN/1 tháng)

LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ

Ứng viên gửi CV ứng tuyển tới Email: trungqh@koutsourcing.vn

  • Tiêu đề: CV_Họ và tên_Nhân viên bán hàng Showroom

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0397 013 122 (Mr.Trung)

Xem thêm những tin tuyển dụng khác tại đây!

———————————————-

GIỚI THIỆU VỀ K-OUTSOURCING

Công ty cổ phần Giải pháp nhân sự và Tư vấn đầu tư K-Outsourcing Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động và giải pháp nhân sự cho nhà máy sản xuất và doanh nghiệp lĩnh vực FDI & tài chính – ngân hàng với hệ sinh thái hỗ trợ nâng cao.

Các dịch vụ của KOS bao gồm: Tuyển dụng lao động, cho thuê lại lao động, payroll, tư vấn phát triển nguồn lực.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *