K-Outsourcing đang tìm kiếm ứng viên phù hợp cho vị trí Leader Marketing cho một trong những khách hàng uy tín của chúng tôi về lĩnh vực kinh doanh, lắp đặt thiết bị nhà bếp, nhà tắm và vệ sinh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược Marketing
- Nghiên cứu thị trường: nhà cung cấp, khách hàng, đối thủ, chính sách Nhà nước…
- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược cạnh tranh, chiến lược và kế hoạch phát triển khách hàng, mở rộng thị phần, nâng cao kết quả và hiệu quả kinh doanh của công ty.
- Xác định kênh đánh chủ lực & thứ tự ưu tiên: kênh offline, kênh online, kênh điện tử
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách thuộc phạm vi Khối Marketing.
- Mở rộng phạm vi hoạt động, thị phần.
- Lựa chọn và đưa ra cách thức thâm nhập thị trường mới thông qua các hình thức:
- Tổ chức các hoạt động quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm,
- Công tác Truyền thông: nhận diện – phát triển – bảo vệ thương hiệu công ty.
- Tổ chức các hoạt động định hướng truyền thông, định hướng dư luận, quản lý và phụ trách biên tập, biên soạn các thông tin, bài viết đăng trên các phương tiện thông tin đại chúng, website và các phương tiện truyền thông của công ty.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các phương án ứng phó, xử lý các sự cố gây khủng hoảng truyền thông.
- Phân tích chân dung Khách hàng tiềm năng.
- Xem xét và đánh giá những đặc tính, yêu cầu, tiến trình mua của khách hàng;
- Lựa chọn các nhóm khách hàng tiềm năng để hướng các nỗ lực marketing vào.
- Hoạch định sản phẩm
- Phát triển, duy trì sản phẩm, dòng và tập hợp sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, nhãn hiệu, bao bì; loại bỏ sản phẩm yếu kém.
- Phối hợp với Trưởng phòng Sản xuất xây dựng chính sách sản phẩm đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó, chăm sóc khách hàng.
- Hoạch định kênh phân phối
- Phối hợp cùng Trưởng phòng Kinh doanh:
- Xây dựng hệ thống kênh phân phối sản phẩm trong toàn công ty.
- Thiết kế nội thất và hình ảnh cho các kênh phân phối: Kiểu dáng, cấu tạo các loại quầy, kệ và phương pháp trưng bày hàng, các hoạt động tự trải nghiệm của khách hàng và định hướng tư vấn khách hàng.
- Xây dựng chiến lược cạnh tranh, định hướng chính sách bán hàng (giá bán, chương trình khuyến mại…).
- Hoạch định xúc tiến
- Đảm bảo hoạt động truyền thông tới khách hàng, công chúng thông qua các hình thức quảng cáo, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân và khuyến mãi.
- Hoạch định giá
- Xác định mức giá, kỹ thuật định giá, các điều khoản bán hàng, điều chỉnh giá và sử dụng giá như một yếu tố tích cực hay thụ động.
- Thực hiện kiểm soát và đánh giá marketing
- Tham gia công tác đánh giá kết quả kinh doanh của các cá nhân và tập thể trong bộ phận kinh doanh để đo lường hiệu quả Marketing định lượng doanh số.
- Tổ chức việc ghi chép kết quả, lập các báo cáo đánh giá hiệu quả hoạt động marketing. Báo cáo việc xây dựng chiến lược, các kế hoạch và kết quả thực hiện kế hoạch marketing cho Giám đốc.
- Công tác Ngoại giao
- Tổ chức báo cáo và duy trì mối quan hệ ngoại giao với chính quyền địa phương, các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan đến hoạt động marketing của công ty.
- Quy trình, hệ thống quản lý
- Xây dựng, cải tiến quy trình làm việc thuộc lĩnh vực marketing nhằm đạt được hiệu quả công việc và chất lượng nghiệp vụ cao hơn.
- Quản lý Nhân viên
- Đảm bảo công tác tuyển dụng, đánh giá, đào tạo, thuyên chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm… nhân viên thuộc khối Marketing.
YÊU CẦU
- Ngoại hình: Ưu tiên Nam, Ngoại hình ưa nhìn, không có dị tật bẩm sinh. Không nói ngọng, giọng phát âm không làm khách hàng khó nghe.
- Thái độ: Thái độ tích cực, chủ động, hòa đồng, tư duy giải pháp thay vì lý do.
- Hành vi/tố chất:
-
- Tố chất kinh doanh, Marketing, cảm nhận thị trường tốt, quyết đoán.
- Điềm đạm, chính trực, kiên trì với mục tiêu.
- Lắng nghe, ham học hỏi.
- Phẩm chất:
- Chính trực, trách nhiệm.
- Năng động, Sáng tạo, nhạy bén, quyết đoán, yêu thích công việc Marketing.
- Trình độ học vấn:
- Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing/ Quản trị kinh doanh/ Ngành liên quan đến sản phẩm kinh doanh của Công ty.
- Kinh nghiệm:
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng bán lẻ/ Sản xuất
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing của các Công ty cùng cùng quy mô, cùng lĩnh vực. Hoặc, có từ 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm Marketing trở lên ở công ty có quy mô lớn hơn quy mô của nhà tuyển dụng.
- Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức nghiên cứu thị trường, giá cả, các quy định của Nhà nước có liên quan.
- Kiến thức Quảng bá thương hiệu, quảng bá sản phẩm, truyền thông, PR, bảo vệ thương hiệu, các chương trình quảng cáo và nhận diện thương hiệu.
- Kiến thức về đồ họa-âm nhạc-tạo hình.
- Kiến thức kênh Online, Offline Marketing.
- Kiến thức về hệ thống phân phối: Kênh phân phối, Chính sách sản phẩm, chính sách bán hàng (giá bán, hạn mức công nợ và thời hạn thanh toán, chính sách khuyến mại…).
- Kiến thức sản phẩm, hệ thống quản trị nội bộ thuộc Khối Marketing.
- Kiến thức tuyển dụng, đánh giá nhân sự khối Marketing.
- Kỹ năng:
- Ưu tiên:
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch Marketing; giao việc; nghiệm thu và kiểm soát được cv đã giao và nghiệm thu hoàn thành.
- Kỹ năng thống kê, phân tích.
- Kỹ năng đàm phán, thương thuyết, ra quyết định.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng thống kê, phân tích kết quả marketing và kinh doanh.
- Tin học văn phòng thành thạo
- Kỹ năng giao tiếp, đặt câu hỏi, thuyết trình
- Kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành.
- Kỹ năng xây dựng chiến lược marketing tổng thể .
- Kỹ năng xây dựng các kế hoạch marketing trung hạn, ngắn hạn.
- Kỹ năng xây dựng, triển khai, giám sát các quy trình, quy định thuộc khối.
- Kỹ năng quản lý nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch Marketing, xây dựng chính sách bán hàng, chính sách lương thưởng cho nhân viên Marketing…
- Kỹ năng ra quyết định.
- Ưu tiên:
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 25 – 30 triệu (lương cứng: 16 – 20 triệu)
- Chế độ đãi ngộ:
- Lộ trình: Thử việc 2 tháng => Lên chính thức
- Lương tháng thứ 13 hoặc thưởng năm theo quy chế
- Tham gia các hoạt động của công ty: Sinh nhật, liên hoan, Year end party,…
- Nghỉ và thưởng lễ theo chế độ Công ty (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9…)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc: Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
THỜI GIAN VÀ ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc:
- 8h – 17h30, nghỉ trưa từ 11h45 – 13h15
- Nghỉ chiều thứ 7, CN (làm 1 CN/1 tháng)
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ
Ứng viên gửi CV ứng tuyển tới Email: trungqh@koutsourcing.vn
- Tiêu đề: CV_Họ và tên_Leader Marketing
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0397 013 122 (Mr.Trung)
Xem thêm những tin tuyển dụng khác tại đây!
———————————————-
GIỚI THIỆU VỀ K-OUTSOURCING
Công ty cổ phần Giải pháp nhân sự và Tư vấn đầu tư K-Outsourcing Việt Nam là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ cho thuê lại lao động và giải pháp nhân sự cho nhà máy sản xuất và doanh nghiệp lĩnh vực FDI & tài chính – ngân hàng với hệ sinh thái hỗ trợ nâng cao.
Các dịch vụ của KOS bao gồm: Tuyển dụng lao động, cho thuê lại lao động, payroll, tư vấn phát triển nguồn lực.
- Tìm hiểu thêm về K-Outsourcing: K-Outsourcing Việt Nam
- Cập nhật những thông tin tuyển dụng mới nhất: K-Outsourcing Tuyển dụng